Việt Yên: Công an tỉnh lại phát hiện hàng chục thanh niên chơi ma túy trong quán karaoke

Rạng sáng nay 26/12/2018, Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra, phát hiện cơ sở karaoke MTV ở thôn Tĩnh Lộc, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên có nhiều nam nữ sử dụng ma túy tập thể.

Lực lượng công an kiểm tra hành chính phát hiện các thanh niên sử dụng ma túy.

Vào lúc 3 giờ 50 phút sáng, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Bắc Giang) đã kiểm tra hành chính quán kinh doanh karaoke MTV ở thôn Tĩnh Lộc, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Qua kiểm tra phát hiện gần chục đối tượng dương tính với ma túy.
Tại hai phòng hát của quán do bà Giáp Thị Trang làm chủ, qua kiểm tra hành chính, tổ công tác đã phát hiện 16 thanh niên có biểu hiện sử dụng ma túy. Kiểm tra nhanh bằng que thử, 9 đối tượng có kết quả dương tính với ma túy. Đáng lưu ý là trong số này có 5 nhân viên nữ phục vụ và 4 khách hát karaoke sử dụng ma túy. Bước đầu, các đối tượng khai nhận đã sử dụng ma túy tổng hợp như: ketamin, kẹo…
Để tránh sự phát hiện và kiểm tra của lực lượng công an, chủ quán kinh doanh karaoke này đã khóa trái cửa khi hoạt động về đêm. Khi tổ công tác đến làm nhiệm vụ, chủ quán đã không mở cửa khiến cho việc kiểm tra của lực lượng công an gặp nhiều khó khăn.
 
Tại cơ sở karaoke MTV ở thôn Tĩnh Lộc, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên (Bắc Giang) có nhiều thanh niên sử dụng ma túy tập thể.
Hiện Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Bắc Giang đã lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở Công an tỉnh để làm rõ vụ việc.

Như vậy, từ đầu tháng 12 đến nay, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã triệt phá gần chục điểm sử dụng ma túy tập thể trong quán karaoke ở các huyện: Lục Nam, Việt Yên, Lục Ngạn, với hơn 150 đối tượng tham gia.

Theo Báo Bắc Giang.